เมืองขอนแก่น » บ้านเฮง’s บาเก็ตบาร์

บ้านเฮง’s บาเก็ตบาร์

11 กุมภาพันธ์ 2023
220   0

อร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีที่สนามบินแล้วจ้า

หลายคนที่เดินทางมาสนามบินแต่เช้าดั่งนกขมิ้นน้อยๆ แบบอิช้าน คงอยากหาอะไรรองท้องพอได้บรรเทาความหิวโหย ระหว่างรอเครื่องออกนั้นหันมองซ้ายแลขวา คุณพระ!! ร้านนั้นช่างน่ารับทานเป็นยิ่งนัก พอมองป้ายร้านก็พลันอุ่นใจนี่ “บ้านเฮง” นี่หน่า ร้านโปรดในดวงใจของคุณป้าอย่างอิช้านอีกหนึ่งร้าน

โดยสาขาที่สนามบินเค้าใช้ชื่อว่า “บ้านเฮง’s บาเก็ตบาร์” ซึ่งมีขนมปังบาเก็ต ขนมปังเวียดนาม ที่อบร้อนใหม่พร้อมทาน ทั้งแบบซิกเนเจอร์ของบ้านเฮง และบาเก็ตกุนเชียงหมูยอ ส่วนตัวคิดว่าเค้าปรับรูปแบบให้เหมาะสมกับการทานที่สนามบิน แะน่ารักตะมุตะมิขึ้นนะ

นอกจากนี้ยังมีกาแฟและชาให้เลือกดื่มกันตามสบาย ใครที่ไม่อยากทานน้ำหวาน ทางร้านเค้ามีชาจีนร้อนตามไสตล์บ้านเฮงไว้บริการฟรีด้วยนะ

ปล. รอขนมปังบาเก็ตอบร้อนเพียงไม่นาน และน้องพนักงานบริการดีมาก นำขนมมาเสริฟ ถึงโต๊ะที่เรานั่งรอเลยจ้า ถูกใจอีป้าสายปวดขาปวดหลัง แบบอิช้านมากนัก

ใครมาสนามบินแวะมาทานกันได้นะจ้ะ ระหว่างรอเครื่องขึ้นหรือใครอยากได้ของฝากให้ญาติมิตร ก็แวะข้างๆ ได้นะคะ ไลน์ของฝากของบ้านเฮงเค้าก็จัดกันมาพร้อม

ส่วนร้านหลักที่ถนนกลางเมือง เดี๋ยวคุณป้าว่างแล้ว จะมาลงให้นะจ้ะ วันนี้ขอบินไปพักกายพักใจก่อนจ้า

#บ้านเฮง#บาเก็ต #ขนมปังเวียดนาม #อาหารเช้า #ร้านของฝากสนามบินขอนแก่น #สนามบินขอนแก่น #สนามบิน #ขอนแก่น #khonkaeninfo #khonkarnguife #khonkaen #พาข้าวพาทัวร์